Header Ads

  • Breaking News

    Dịch coronavirus: 86 người chết trong một ngày do nhiễm trùng ở Trung Quốc đại lục 34.000

    Những gì chúng tôi đang bao gồm ở đây
    Virus:  86 người chết trong một ngày tại Trung Quốc vào thứ Sáu. Điều đó mang lại số tử vong do coronavirus lên tới hơn  720 người , và tất cả trừ hai trong số đó đã chết ở Trung Quốc đại lục. Trên toàn cầu, virus đã lây nhiễm hơn 34.400 người trên 27 quốc gia và vùng lãnh thổ.
    Du lịch trên biển bị cách ly :  Hàng ngàn người đang bị  cách ly trên hai tàu du lịch , cập cảng Nhật Bản và Hồng Kông, với 61 hành khách bị nhiễm bệnh trên một tàu.
    Hai tàu bị cách ly ở châu Á. Một cái khác bị mắc kẹt trên biển. Đây là những gì chúng ta biết
    Công chúa kim cương: Con tàu do Princess Cruise điều hành đã bị cách ly với hàng ngàn người trên tàu sau khi được tiết lộ rằng một hành khách bị nhiễm bệnh đã bay tới Tokyo và mất vài ngày trên tàu.

    Vào sáng thứ bảy, 64 hành khách đã thử nghiệm dương tính với virus và được đưa ra khỏi tàu để điều trị. Khoảng 2.600 khách và hơn 1.000 phi hành đoàn đang ở trên tàu.

    Hành khách bị nhiễm ban đầu là một người 80 tuổi đến từ Hồng Kông đã bay tới Tokyo - thành phố đông dân nhất thế giới - vào ngày 17 tháng 1 cùng hai cô con gái. Hai ngày sau, anh bắt đầu ho, chính quyền Hồng Kông cho biết. Anh lên tàu ở Yokohama vào ngày 20 tháng 1. Khi nó dừng ở Hồng Kông vào ngày 25 tháng 1, anh xuống xe và không bao giờ quay lại. Ông đã tìm kiếm sự chăm sóc y tế vào ngày 30 tháng 1 và được chẩn đoán nhiễm virus ngay sau đó. Chính quyền Hồng Kông cho biết ông đã ở trong tình trạng ổn định vào thứ Tư.

    Việc kiểm dịch dự kiến ​​sẽ kết thúc vào ngày 19 tháng 2.
    Xe cứu thương đậu gần tàu du lịch Diamond Princess đã cập cảng cảng Yokohama gần Tokyo vào thứ Sáu.
    Giấc mơ thế giới: Giấc mơ thế giới được cập cảng tại bến tàu Kai Tak Cruise của Hồng Kông, với 3.600 hành khách và phi hành đoàn trên tàu bị cách ly.

    Con tàu đã cập cảng vào hôm thứ Tư sau khi xuất hiện ba hành khách cũ, người đã đi tàu World Dream đến Việt Nam từ ngày 19 đến 24 tháng 1, có coronavirus, nhà điều hành tàu, Dream Cruise, cho biết trong một tuyên bố.

    Các phi hành đoàn từ chuyến đi đó đã ở lại khi Giấc mơ Thế giới đón một nhóm hành khách mới trước khi đi thuyền đến Hồng Kông vào sáng thứ Tư, nhà chức trách Hồng Kông cho biết.

    Bộ Y tế Hồng Kông cho biết hôm thứ Tư, khoảng 30 thành viên của phi hành đoàn đã báo cáo rằng họ cảm thấy bị bệnh, nhưng tất cả đều trong tình trạng ổn định. Ba người báo cáo bị sốt đang cách ly trong bệnh viện Hồng Kông để xét nghiệm thêm.
    Giấc mơ thế giới được nhìn thấy đã cập cảng Kai Tak Cruise Terminal ở Hồng Kông vào thứ năm.
    The Westerdam: Tàu du lịch Westerdam rời Singapore vào ngày 16 tháng 1 cho chuyến đi châu Á kéo dài 30 ngày. Nhưng sau khi nó dừng ở Hồng Kông vào ngày 1 tháng 2, con tàu đã bị quay lưng với Philippines và Đài Loan do lo ngại về coronavirus. Không có gợi ý rằng bất kỳ hành khách, hiện tại hoặc trước đây, đã bị nhiễm bệnh.

    Con tàu do Holland America khai thác đã được đặt tại năm cảng của Nhật Bản, nhưng vào thứ Năm, chính phủ Nhật Bản cho biết họ sẽ không cho phép Westerdam gọi bất cứ nơi nào trong lãnh thổ của mình.


    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728