Header Ads

  • Breaking News

    Tranh luận nếu cử tri sẽ "thích" Sanders

    Người điều hành cũng đã hỏi các ứng cử viên Dân chủ về khả năng điện của Sanders - cụ thể là những bình luận gần đây của đối thủ Hillary Clinton năm 2016 của ông.
    Clinton nói với phóng viên Hollywood rằng "không ai thích" Sanders và "không ai muốn làm việc với anh ta". Trong cuộc phỏng vấn đó, bà Clinton nói thêm rằng Sanders "không làm gì cả. Ông là một chính trị gia sự nghiệp".
    Trên sân khấu, Klobuchar bảo vệ Sanders.
    "Tôi thích Bernie tốt thôi," cô nói cười.
    Bà lưu ý rằng họ đã cùng nhau thực hiện một số điều luật, bao gồm giảm giá thuốc dược phẩm - chỉ ra rằng họ đã nhận được 14 phiếu của đảng Cộng hòa.
    "Tôi nghĩ rằng đó chỉ là một ví dụ về những gì chúng ta cần làm ở đây", Klobuchar nói. "Chúng ta phải đoàn kết, nhưng cách mà chúng ta đoàn kết là bằng cách có một chương trình nghị sự kinh tế lạc quan cho nước Mỹ."
    Sanders bảo vệ khả năng điện của mình bằng cách lưu ý rằng ông đã giành được 25% đảng Cộng hòa trong bang của mình. Ông lưu ý rằng đảng Cộng hòa quan tâm đến một số ưu tiên lớn của ông, bao gồm bảo vệ quyền tự do dân sự và chi phí cao cho thuốc theo toa.
    "Có nhiều cách chúng ta có thể làm việc với đảng Cộng hòa trong các vấn đề mà chúng ta có cơ sở chung", Sanders nói.
    Ông bác bỏ ý kiến ​​của bà Clinton bằng cách tuyên bố đã đến lúc vượt ra khỏi cuộc bầu cử năm 2016.
    "Công việc của chúng tôi là mong đợi", ông nói. "Tôi hy vọng rằng Bộ trưởng Clinton và tất cả chúng ta có thể đến với nhau và đi theo hướng đó."
    Đây là một câu chuyện phá vỡ và sẽ được cập nhật.
    CNN của Eric Bradner đã đóng góp cho báo cáo này.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728