Header Ads

  • Breaking News

    'Một nhà tù bị ô nhiễm': Những hành khách sợ hãi, giận dữ bị mắc kẹt trên ba tàu du lịch trong bối cảnh dịch coronavirus bùng phát

    Thay vào đó, cặp vợ chồng người Mỹ Kent và Rebecca Frasure thấy mình bị cách ly trên tàu du lịch, nhìn chằm chằm vào xe cứu thương xếp hàng trên đất liền sẵn sàng nhận số lượng hành khách bị chẩn đoán nhiễm virus chết người ngày càng tăng.
    Vào sáng thứ Sáu, Rebecca, 35 tuổi, phát hiện ra mình đã xét nghiệm dương tính với coronavirus của Vũ Hán và phải rời tàu ngay lập tức - một mình, vì chồng cô Kent, 42 tuổi, dường như vẫn chưa bị nhiễm bệnh.
      Triệu chứng duy nhất của cô khi cô kiểm tra dương tính là ho.


      "Thật tồi tệ, tôi không bao giờ có thể tưởng tượng rằng điều này có thể xảy ra ngay bây giờ", cô nói với CNN ngay trước khi rời thuyền. "(Phần khó nhất) là ẩn số. Giống như, tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra sau một giờ nữa."
      Tàu du lịch Diamond Princess, nơi Frasures đang đi, đã bị cách ly ngoài khơi bờ biển Yokohama, gần Tokyo, kể từ thứ ba, sau khi một hành khách cũ thử nghiệm dương tính với coronavirus.
      Trên tàu có hơn 3.700 người, trong đó có 2.600 hành khách, trong đó có 428 người Mỹ. Cho đến nay, 61 hành khách đã thử nghiệm dương tính với virus và việc kiểm dịch dự kiến ​​sẽ kéo dài đến ít nhất là ngày 19 tháng 2.
      Cho đến nay, hơn 31.400 người trên toàn cầu đã bị nhiễm coronavirus giống như viêm phổi, có nguồn gốc ở thành phố Vũ Hán trung tâm của Trung Quốc, và ít nhất 630 người đã chết, chủ yếu ở Trung Quốc đại lục.
      Ba tàu du lịch ở châu Á, bao gồm Công chúa kim cương, đã có những chuyến đi bị gián đoạn hoặc bị virus ngăn chặn. Ở giữa Biển Hoa Đông, Westerdam đang phải vật lộn để tìm một cảng cập cảng sau khi bị quay lưng với cả Đài Loan và Nhật Bản vì lo ngại ô nhiễm hành khách.
      Trong khi đó, tại Hồng Kông, tàu du lịch World Dream đã bị cách ly kể từ khi cập cảng hôm thứ Tư, sau khi tám hành khách cũ có kết quả dương tính với virus này.
      Kent và Rebecca Frasure đã tìm thấy mình trên một con tàu du lịch được kiểm dịch tại Nhật Bản sau khi dịch coronavirus bùng phát.
      Kent và Rebecca Frasure đã tìm thấy mình trên một con tàu du lịch được kiểm dịch tại Nhật Bản sau khi dịch coronavirus bùng phát.

      Không có nhận xét nào

      Post Top Ad

      ad728

      Post Bottom Ad

      ad728