Header Ads

  • Breaking News

    Công chúa kim cương sợ

    Sau khi Rebecca được chẩn đoán, Kent nói rằng không ai đến khử trùng căn phòng mà hai vợ chồng chia sẻ. Anh ấy tin rằng đó chỉ là vấn đề thời gian trước khi anh ấy được chẩn đoán nhiễm virus. "(Nhưng) bạn lăn lộn với những cú đấm và cố gắng làm những điều tốt nhất có thể," anh nói.
    Thông tin từ các nhân viên hành trình rất ít ỏi và anh ta chỉ phát hiện ra rằng có thêm 41 hành khách đã được chẩn đoán nhiễm virus sau khi nói chuyện với một phóng viên, ông nói.
    "Cách duy nhất mà bất cứ ai biết (những gì đang xảy ra) là khi những người bị nhiễm nói với những người khác rằng họ đã bị nhiễm bệnh", ông nói.
    Tác giả người Mỹ Gay Courter cũng nằm trong số hơn 2.600 hành khách bị mắc kẹt trên tàu Công chúa kim cương, mà cô mô tả là một "nhà tù bị ô nhiễm".
    "(Chồng tôi Philip và tôi) đã 75 và 77 tuổi, chúng tôi có những rủi ro về sức khỏe và chúng tôi là một thể loại tồi tệ để mắc bệnh ... Chúng tôi không an toàn trong phòng của mình", cô nói.
    Trong nỗ lực thoát khỏi sự lây nhiễm, Courter cho biết cô đã liên hệ với công ty bảo hiểm của mình, Medjet, người sẵn sàng cử một đội khai thác khủng hoảng từ thuyền để sơ tán cô.
    Cặp vợ chồng Mỹ bị cách ly trên tàu ở Nhật Bản: 'Trump, cứu chúng tôi' 01:30
    Chính phủ Hoa Kỳ và Nhật Bản, tuy nhiên, sẽ không cho phép điều đó xảy ra. Các quan chức y tế Nhật Bản nói với CNN rằng bất kỳ hành khách nào của Công chúa kim cương đều phải trải qua quá trình kiểm dịch trước khi họ được phép vào đất liền và quá trình này đang diễn ra.
    "Chúng tôi có thể được kiểm dịch và trích xuất trong kiểm dịch và đến Hoa Kỳ an toàn", cô nói. "Hiện tại chúng tôi không bị bệnh nhưng có một mối lo ngại lớn là việc lưu thông không khí trên con tàu này có thể khiến mọi người bị bệnh."
    Courter cho biết chính phủ Hoa Kỳ có thể đưa họ đến căn cứ quân sự Okinawa gần đó để sơ tán, nói với Tổng thống Donald Trump rằng ông có thể có thêm một nghìn trường hợp coronavirus của Mỹ trên tay nếu con tàu không được dọn sạch.
    "Đây là một chuyến đi của cả cuộc đời và tôi đã sử dụng tất cả các điểm thẻ tín dụng của mình. Lối thoát là thiêng liêng nhưng hiện tại tôi không bận tâm đến việc tôi về nhà như thế nào", cô nói.
    Courter sợ rằng nếu cô bị nhiễm bệnh, cô có thể không qua khỏi. Người già đặc biệt nhạy cảm với coronavirus Vũ Hán - Ủy ban Y tế Quốc gia Trung Quốc cho biết hôm thứ Ba rằng 80% tất cả các trường hợp tử vong ở Trung Quốc đại lục là trên 60 tuổi.
    "Tôi (chỉ) không muốn về nhà trong một cái hộp", cô nói.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728