Header Ads

  • Breaking News

    PayPal ủng hộ Jenna Ryan, nhân viên bất động sản ở Texas, người đã lái máy bay riêng đến cuộc bạo động ở Capitol

     Đại lý bất động sản có trụ sở tại Texas, người đã đi đến cuộc bạo động ở Capitol ngày 6 tháng 1 bằng máy bay riêng đã bị khởi động vào tối thứ Năm của PayPal sau khi cố gắng kêu gọi quyên góp để làm ăn thua lỗ.


    Jenna Ryan, người đã bị bắt vào tuần trước, đã nhờ những người theo dõi trên Twitter của cô giúp đỡ vào chiều thứ Năm, chia sẻ một liên kết đến tài khoản PayPal nơi những người ủng hộ có thể đóng góp. Trong một dòng tweet, Ryan nói, "Tôi đang chấp nhận quyên góp để trả các khoản phí pháp lý và tổn thất do bị FBI bắt giữ và buộc tội" và sau đó tuyên bố cô đã quyên góp được 1.000 đô la.


    Theo Kim Eichorn, người phát ngôn của PayPal, đến tối thứ Năm, PayPal đã đóng tài khoản.

    "PayPal có chính sách cho phép gây quỹ cho các mục đích bảo vệ pháp lý", Eichorn cho biết trong email gửi tới CBS News. "PayPal xem xét kỹ lưỡng các tài khoản và nếu chúng tôi biết rằng tiền được sử dụng cho bất kỳ mục đích nào khác ngoài biện pháp bảo vệ pháp lý, thì tài khoản sẽ bị đóng ngay lập tức. Chúng tôi có thể xác nhận rằng tài khoản được đề cập đã bị đóng."

    Ryan thừa nhận rằng tài khoản của cô đã bị đóng vào tối thứ Năm trong một dòng tweet hiện đã bị xóa: "Shucky ơi, tôi không thể kinh doanh với PayPal nữa. Tôi sẽ làm gì với chính mình? Tôi nghĩ mình sẽ tồn tại. Có vẻ như một số người muốn hủy tôi vì tôi đang cố gắng nhận các khoản đóng góp từ PayPal. Big Woop. "

    Hôm thứ Sáu, Ryan đã bị bắt và bị buộc tội "có hành vi gây mất trật tự trong khuôn viên Điện Capitol" và "cố ý vào hoặc ở trong bất kỳ tòa nhà hoặc căn cứ hạn chế nào mà không có thẩm quyền hợp pháp."

    Ryan nói trên Twitter trước khi PayPal đóng tài khoản của cô ấy: “Tôi phải ra tòa ở Washington DC vì tội nhẹ này. "Tôi tin rằng tôi đã bị bắt và buộc tội một cách sai trái và chúng tôi phải đấu tranh cho tự do của mình và khai [sic] tên của tôi."

    Ryan là một trong hơn 125 người biểu tình đã bị bắt vì tội liên bang vì tham gia vào các cuộc bạo động ở Capitol, theo Chương trình về Chủ nghĩa cực đoan tại Đại học George Washington. Theo các tài liệu buộc tội, Ryan đã đăng một đoạn video dài 21 phút trên Facebook ghi lại cảnh cô đi bộ cùng một nhóm về phía tòa nhà Capitol. Trong một bài đăng hiện đã bị xóa, Ryan đã quay cảnh mình bước vào tòa nhà thông qua Rotunda và nói, "Sống hay chết, không quan trọng. Chúng ta bắt đầu."

    Sau khi vụ vi phạm xảy ra, Ryan đã tweet, "Chúng tôi vừa tấn công Thủ đô (sic). Đó là một trong những ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi."


    Trong một cuộc phỏng vấn với công ty liên kết Dallas của CBS News vào đầu tuần này, Ryan đã không thành công trong việc yêu cầu cựu Tổng thống Donald J. Trump ân xá, tuyên bố rằng cô đến Washington DC vì "đang làm những gì ông ấy yêu cầu chúng tôi làm."


    Ryan nói: “Tôi cảm thấy như về cơ bản tôi đã theo sát tổng thống của mình. "Tôi đang làm theo những gì chúng tôi được gọi để làm. Anh ấy yêu cầu chúng tôi bay đến đó. Anh ấy yêu cầu chúng tôi ở đó."




    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728