Header Ads

  • Breaking News

    Mông trên ghế nóng trong cuộc tranh luận đầu tiên sau một chương trình mạnh mẽ ở Iowa

    Cuộc thăm dò mới: Sanders dẫn đầu ở New Hampshire, Mông Cổ thứ hai 01:31
    (CNN)Sau màn thể hiện mạnh mẽ ở Iowa, Pete Buttigieg nhanh chóng bị hạ hỏa vào tối thứ Sáu từ các đối thủ Dân chủ của mình, người đã đặt câu hỏi mạnh mẽ về kinh nghiệm và sự sẵn sàng của ông cho Nhà Trắng.

    Cựu phó tổng thống Joe Biden đã thực hiện cú đấm đầu tiên, sử dụng một dòng mà ông đã thực hiện được hơn một tháng trên đường mòn: rằng năm nay không phải là thời điểm để mạo hiểm với một người mới chính trị.
    Ông nói, "là một chàng trai tuyệt vời và một người yêu nước thực sự, nhưng ông là thị trưởng của một thành phố nhỏ, người đã làm một số điều tốt." Ông nói rằng Buttigieg đã không chứng minh khả năng có được "sự hỗ trợ rộng rãi trên toàn phổ, bao gồm cả người Mỹ gốc Phi và người Latin".
    Ghé thăm Trung tâm bầu cử của CNN để được bảo hiểm đầy đủ về cuộc đua năm 2020
    Nhưng cựu thị trưởng South Bend, Indiana, đã mô tả cuộc đua với Tổng thống Donald Trump là một khoảnh khắc mới trong chính trị Mỹ, một giai đoạn đòi hỏi một phong cách lãnh đạo mới mà ông nói ông có thể đưa ra.
    "Đây là thời điểm mà tổng thống tiếp theo sẽ đối mặt với những thách thức, những điều mà chúng ta thậm chí không nghĩ đến vài năm, hoặc nhiều thập kỷ trước và về mặt chính trị, chúng ta đang đối mặt với một vấn đề cơ bản mới với Tổng thống Donald Trump, "Buttigieg nói.
    Ông nói thêm rằng đó sẽ là hành động sai lầm của cử tri khi chọn một ứng cử viên "đang chia rẽ mọi người với chính trị nói rằng nếu bạn không đi đến tận cùng thì điều đó không được tính."
    "Bạn đang nói về Sen. Sanders?" người điều hành hỏi.
    "Vâng," Buttigieg trả lời. "Bởi vì chúng tôi phải đưa càng nhiều người càng tốt vào quy trình này."
    Một cuộc thăm dò mới từ NBC News và Marist ở New Hampshire, được tiến hành sau cuộc họp kín của bang Iowa, đã tìm thấy Vermont Sen. Bernie Sanders Sanders đứng đầu lĩnh vực ở bang Granit với 25%, theo sát là 21%. Biden và Thượng nghị sĩ bang Massachusetts Elizabeth Warren bị trói ở vị trí thứ ba xa xôi và không ai khác vượt lên trên một con số.
    Mặc dù anh ta và Sanders gần như bị ràng buộc trong các kết quả bị trì hoãn từ lâu do Đảng Dân chủ Iowa công bố, nhưng dường như Buttigieg được hưởng lợi từ một kết thúc mạnh mẽ hơn nhiều so với dự kiến ​​ở bang Hawkeye.
    Buttigieg là mục tiêu tự nhiên trong cuộc tranh luận hôm thứ Sáu và các đối thủ của anh ta tập trung vào sự thiếu kinh nghiệm của anh ta. Thượng nghị sĩ bang Minnesota Amy Klobuchar, lập luận rằng cô ấy cũng là một gương mặt mới trên sân khấu và rằng "59, tuổi của tôi, là 38 mới", ám chỉ đến tuổi của Buttigieg.
    Cô mạnh mẽ lập luận rằng anh ta không coi trọng vấn đề nặng nề như luận tội.
    Klobuchar nói: "Ba trong số chúng tôi là bồi thẩm trong phiên điều trần luận tội. Bạn nói rằng thật mệt mỏi khi xem, và bạn muốn chuyển kênh và xem phim hoạt hình". "Thật dễ dàng để theo đuổi Washington, bởi vì đó là một điều phổ biến để làm. ... Khó hơn nhiều để lãnh đạo, và khó hơn nhiều để đảm nhận những vị trí khó khăn đó."
    Cô ấy đã có lỗi với anh ấy vì đã theo đuổi Washington "bởi vì nó rất phổ biến để nói và khiến bạn trông giống như một người mới tuyệt vời", Klobuchar nói. "Tôi không nghĩ đó là những gì mọi người muốn ngay bây giờ. Chúng tôi có một người mới đến Nhà Trắng và xem nơi mà nó đưa chúng tôi đến."

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728